Giỏ hàng

Tạm tính 0
Tổng 0

Quyn – Sự khởi đầu

Khách hàng của chúng tôi là những người rất kín tiếng, và tôi không có được nhiều thông tin về họ. Nhưng tôi biết họ tìm đến Quyn để thỏa mãn cái tôi của mình.”

Nghệ nhân Cao Quynh

Nằm ở đỉnh của tháp nhu cầu, mong muốn thể hiện và được công nhận của mỗi cá nhân thời nào cũng có. Tuy nhiên ngày nay, nhu cầu đó trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ suy nghĩ đến lời nói, từ phục trang đến phụ kiện đều trở thành  phương tiện bộc lộ lời tuyên ngôn thuộc về bản ngã, khẳng định cá tính riêng biệt, độc nhất. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng đến với Quyn để thỏa mãn “cái tôi” kín đáo ấy. Niềm tin mà khách hàng dành cho Quyn chính là sự tin tưởng vào tay nghề của các nghệ nhân, sự mong chờ một chế tác dành riêng cho mình và hơn cả là niềm tự hào vào về sứ mệnh của một thương hiệu Việt. 

Quyn – bắt nguồn từ tên của nghệ nhân Cao Quynh – Người sáng lập thương hiệu. Năm 2010, khi ngành da thủ công Việt Nam còn lạ lẫm và tồn tại nhiều định kiến, ông Cao Quynh chọn cho thương hiệu mình hướng đi cá nhân hóa, từng bước hiện thực hóa khao khát “đưa nghề da thủ công trở thành nghề tinh hoa của dân tộc”. Thương hiệu Quyn ra đời trong bối cảnh đó. 

Kiếm tìm màu sắc đại diện cho sứ mệnh của thương hiệu, chúng tôi chọn sắc vàng trên nền xanh lá để vẽ lên chặng đường của mình. Màu vàng trong “Quyn” xuất phát từ ngôi sao năm cánh tự hào và kiêu hãnh trên quốc kỳ Việt Nam. Bên cạnh đó, nền xanh lá mang lại sức sống mãnh liệt và phát triển không ngừng như nhiệt huyết của thế hệ trẻ đang khao khát cống hiến cho tổ quốc. Hai sắc độ này cùng nhau khắc họa rõ nét tinh thần của Quyn. Kết hợp với yếu tố màu sắc, tên thương hiệu “Quyn” được nghệ nhân Cao Quynh quyết định viết thường toàn bộ ngay từ bước gây dựng ADN ban đầu. Ông xác định đây là một thương hiệu Việt được truyền cảm hứng từ những tinh hoa dân tộc, đem lại những xúc cảm gần gũi và mang sứ mệnh kiến tạo những giá trị xã hội nhân văn. 

Trong chặng đường phát triển, có những vị khách lạ nay đã trở thành người bạn thân thiết, gần gũi với Quyn. Câu chuyện “cái tôi” được lan tỏa, nhân rộng thành câu chuyện của “chúng ta” . Chúng tôi hy vọng “Quyn” là hiện thân của sự thấu cảm, là nơi khách hàng chia sẻ những giá trị riêng của mình và cùng phát triển vì sứ mệnh chung: mang niềm tự hào của người Việt vươn xa toàn cầu.